Bác sĩ Nhi khoa

Vận may nhà bạn tháng thứ 9 (8/10 đến 6/11)

Posted on: 05/10/2012

Sự xuất hiện kép của ngôi sao Nhị Hắc (#2) ở cung Bắc khiến những người sống trong ngôi nhà có cửa chính hay phòng ngủ rơi vào khu vực này dễ bị ốm và thường xuyên phải lo lắng. Tránh dành nhiều thời gian ở khu vực này của nhà ở hay nơi làm việc. Người có bệnh mạn tính nên tạm thời chuyển phòng ngủ sang khu vực khác trong tháng này.

Mỗi ô vuông trong hình dưới đây chứa 2 số. Số màu đen thể hiện Phi tinh của năm và số màu trắng thể hiện Phi tinh của tháng.

Vận may của những người chung sống trong ngôi nhà

Vận may của tất cả những người sống chung trong ngôi nhà phụ thuộc vào vị trí cửa chính của ngôi nhà đó (cửa mà mọi người dùng để đi vào nhà). Chẳng hạn nếu cửa chính rơi vào cung Đông Bắc, tất cả mọi người trong nhà sẽ chịu ảnh hưởng từ tổ hợp các sao 9/9 của cung Đông Bắc. Cần lưu ý, vận may này phụ thuộc cung nơi cửa được đặt chứ không phải hướng cửa.

Trong ví dụ dưới đây, cửa chính có hướng Nam và cũng nằm ở cung Nam của ngôi nhà, vì vậy vận may trong suốt cả tháng của những người sống trong nhà được xác định bởi tổ hợp sao 1/1của cung Nam.

Tuy nhiên, không phải khi nào cung và hướng của cửa chính cũng trùng nhau. Trong ví dụ sau cửa chính có hướng Nam nhưng lại nằm ở cung Đông Nam. Vận may của những người trong ngôi nhà được tính theo tổ hợp sao (5/5) của cung Đông Nam.
 
Vận may của từng thành viên
 
Với phần còn lại của ngôi nhà, vận may của mỗi cung chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới người dành nhiều thời gian ở khu vực đó mà thôi. Để biết vận may của riêng mình trong suốt cả tháng, bạn hãy xem phòng mình nằm ở cung nào và đối chiếu với thông tin dưới đây.
 
Cung Bắc
 

Sự xuất hiện kép của ngôi sao Nhị Hắc (#2) ở cung Bắc khiến những người sống trong ngôi nhà có cửa chính hay phòng ngủ rơi vào khu vực này dễ bị ốm và thường xuyên phải lo lắng. Tránh dành nhiều thời gian ở khu vực này của nhà ở hay nơi làm việc. Người có bệnh mạn tính nên tạm thời chuyển phòng ngủ sang khu vực khác trong tháng này.

Bày Hồ lô ở cung Bắc để hóa giải năng lượng bệnh tật. Tăng cường hành Kim thông qua các đồ vật có màu trắng, ghi, bạc, màu đồng và các đồ vật làm bằng kim loại, có hình tròn hoặc uốn cong.
Bày tượng Phật Dược Sư  và Phật Di Lặc để bảo vệ bạn khỏi bệnh tật và xua đi những lo âu, phiền muộn. 
 
Phật Dược Sư
Cung Đông Bắc
 
 Sự xuất hiện kép của sao Cửu Tử (#9) mang lại rất nhiều vận may danh vọng cho người sống trong ngôi nhà có cửa chính hay phòng ngủ nằm ở cung Đông Bắc. Có thể có sự kiện vui trong gia đình như đám cưới, sinh em bé hay thăng quan tiến chức. Mọi việc đều diễn ra tốt đẹp, cả sự nghiệp, công việc làm ăn và chuyện tình cảm.
 
Tuy nhiên, sự quá tải của năng lượng Hỏa có thể gây hỏa hoạn, vì vậy hãy cẩn thận khi nấu nướng hoặc sử dụng điện, nến.
 
Bày 6 quả cầu pha lê để mang lại sự hài hòa năng lượng cho ngôi nhà.
 
Cung Đông
 
 Các mối quan hệ sẽ rất tốt đẹp trong tháng này, nhất là trong làm ăn và chuyện tình cảm của những cặp đã cưới hoặc đang hẹn hò. Sự xuất hiện kép của ngôi sao Tứ Bích (#4) ở cung Đông hỗ trợ cho tình yêu và giao tiếp, cũng như khả năng sáng tạo, nghiên cứu, học tập, thi cử.
 
Củng cố vận may học hành bằng Quả cầu pha lê hoặc Cá chép vượt Ngọ môn. Tăng cường vận may tình yêu bằng biểu tượng Rồng Phượng hoặc Đôi Uyên ương.
 
 
Biểu tượng Rồng Phượng
Cung Đông Nam
 

Rắc rối bị nhân đôi ở cung Đông Nam khi sao tháng Ngũ Hoàng (#5) kết hợp với Ngũ Hoàng  và Thái Tuế của năm ở khu vực này. Ngũ Hoàng mang lại rủi ro dưới dạng bệnh tật, tai nạn, mất mát tài chính. Nó có thể mang lại năng lượng hết sức tiêu cực, nhất là nếu bạn tiến hành sửa sang, đào bới hay gây xáo trộn nhiều ở khu vực này.

 
Nếu phòng làm việc hoặc phòng ngủ của bạn rơi vào khu vực Đông Nam thì tốt nhất là nên di chuyển sang phòng khác trong vài tuần tới (chú ý tránh cung Bắc và Tây Bắc).
 
Nếu không thể được, hãy làm suy yếu năng lượng Thổ bằng cách trang trí căn phòng với các đồ vật mang năng lượng Kim và bày 2 Tháp Ngũ hành ở khu vực này.
Cung Nam
 
Sự xuất hiện kép của ngôi sao Nhất Bạch (#1) ở cung Nam thu hút những cơ hội lớn về tài chính và sự nghiệp, cũng như sự thành công trong nghệ thuật, văn học và học vấn.
Bày biểu tượng Cờ chiến thắng hay Tượng Quan Công bằng đồng để củng cố vận may này.
 
 
 Tượng Quan Công
 
Tuy nhiên, sự xung đột năng lượng giữa hành Thủy của  sao Nhất Bạch và hành Hỏa của cung Nam có thể mang lại những rắc rối về sức khỏe và sự lo lắng.
 
Hóa giải sự xung đột này bằng năng lượng Mộc như bày các đồ trang trí màu xanh lá cây hay trồng cây ở cung Nam.  
Cung Tây Nam
 

Tây Nam có thể trở thành khu vực gây cãi cọ trong tháng này, khi cặp đôi Tam Bích (#3) xuất hiện ở đây, mang theo mâu thuẫn, xung đột. Những bất đồng nhỏ có thể bị trầm trọng hóa, trở thành những tranh chấp lớn,  thậm chí là những rắc rối về mặt pháp lý.

Bổ sung năng lượng Kim (ví dụ các đồ vật bằng kim loại hình tròn hoặc uốn cong, màu trắng, ghi, bạc) và Hỏa (đỏ) giúp giảm thiểu năng lượng xung đột, khiến cho sự việc bớt trầm trọng.
 
Bày biểu tượng Rồng mang kiếm lửa ở cung Tây Nam của ngôi nhà để kìm hãm năng lượng thù địch. Những quả cầu pha lê màu đỏ sẽ giúp làm giảm sự cãi cọ.
 
 
Rồng mang kiếm lửa
Những cặp vợ chồng dành nhiều thời gian ở khu vực này có thể cần mang biểu tượng Song Hỉ để củng cố quan hệ vợ chồng và giảm thiểu mâu thuẫn. 
Cung Tây
 
Cung Tây, được viếng thăm bởi 2 ngôi sao Bát Bạch (#8),  là khu vực cực kỳ may mắn trong tháng này!  Cơ hội và tài lộc được nhân đôi ở đây. Hãy dành nhiều thời gian và tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi tại cung Tây của ngôi nhà hay nơi làm việc của bạn.
 
Năng lượng Thổ may mắn của Bát Bạch nuôi dưỡng và củng cố năng lượng Kim của cung Tây, gia tăng vận may, mang lại những cơ hội tài lộc tiềm ẩn, nhất là trong các lĩnh vực bất động sản và khai thác khoáng sản.
 
Tăng cường năng lượng tốt lành bằng biểu tượng Thuyền buồm chở đầy vàng bạc . Kích hoạt năng lượng tốt lành ở khu vực này bằng cách tổ chức các buổi gặp gỡ, vui chơi. Đừng để cơ hội tuyệt vời thế này tuột khỏi tay bạn.
 
 Cung Tây Bắc
 
Tây Bắc là khu vực rất xấu trong tháng này khi sao Thất Xích (#7) của tháng kết hợp với Thất Xích của năm, gây ra hỗn độn. Hai ngôi sao này tượng trưng cho hành Kim, mang lại sự cãi cọ, tranh chấp và bệnh tật, nhất là cho nam giới của gia đình.  
 
Có thể mất mát tài sản do trộm, cướp, lừa đảo hoặc chi tiêu quá đà. Vì vậy hãy thận trọng trong lĩnh vực tài chính trong tháng này.
 
Có nguy cơ trộm cướp và tranh chấp liên quan tới Kim loại, vì vậy hãy tránh xa các đồ vật sắc nhọn.
 
Dùng năng lượng Thủy để làm suy yếu Kim và thu hút tài lộc – đặt biểu tượng nước ở khu vực Tây trong tháng này. Bày Phông thủy luân với Tê giác và Voi cuốn vòi lên để bảo vệ bạn khỏi rủi ro.
 
 
Phong thủy luân với Tê giác và Voi cuốn vòi lên.
 
Trung cung (giữa nhà)
Sự xuất hiện kép của sao Lục Bạch (#6) ở khu vực giữa nhà hứa hẹn những tin tức tốt lành cho cả gia đình. Thiên vận được nhân đôi, mang lại nhiều may mắn về tiền bạc. Bên cạnh đó, ngôi sao Lục Bạch cũng thu hút quyền lực, mang lại chiến thắng trong các trò chơi may rủi và cơ hội có thu nhập ngoài lương.
 
Bày biểu tượng Lục Đế Đồng để củng cố vận may. Cố gắng dành nhiều thời gian ở khu vực giữa nhà để nạp nhiều năng lượng tốt lành cho sự nghiệp cũng như công việc làm ăn.
 
Tuy nhiên, sự quá tải của năng lượng Kim do hai ngôi sao Lục Bạch mang lại có thể gây nguy hiểm ở dạng chấn thương do kim loại. Cân bằng sự quá tải này bằng hành Thủy dưới dạng Phong thủy luân hoặc các đồ vật có màu tím than hoặc đen.
 
 
Phong thủy luân
 
 
* Một số vật phẩm phong thủy nêu trong bài hiện chưa bán tại Việt Nam nhưng có thể dễ dàng tìm thấy tại các nước trong khu vực.
Hùng Sơn 
 
 
Chủ đề liên quan 
 

Leave a comment

Các Bác sĩ Nhi khoa

1. Bác sỹ Nhi khoa

Đào tạo tại Nga,Pháp.
Từng công tác tại: Đại học Y Hà Nội, Báo VnExpress.

********
2. BS Thư Hanor

Đào tạo tại Nga, Mỹ
Từng làm việc tại BV Nhi Trung ương Hà Nội

Mời xem trang này tại địa chỉ:


  • None
  • Nguyễn Nhật Minh: CON TRAI TÔI Cũng bị hẹp ,dính đầu chim ! Vâng ,Xim Cảm ơn Bùi Hạnh Nhân nhé . Con tôi cũng bị đau chim ,đến đây kh
  • xem bói tướng: Tử vi tháng mười rất hay, ngoài ra còn có tử vi trọn đời 2014 như
  • Bùi Hạnh Nhân: CON TRAI TÔI BỊ HẸP CHIM ??? và Cách chữa Tuyệt vời !! Tôi có cậu con trai hơn 3 tuổi ,hay bị ngứa đầu chim ,có lần

Archives

Blog Stats

  • 42,165 hits

THÔNG TIN TRÊN TRANG NÀY CHỈ MANG TÍNH THAM KHẢO

KHÔNG THỂ THAY THẾ VIỆC THĂM KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ CỦA BÁC SĨ

Bản quyền © 2011 – 2013 Bác sĩ Nhi khoa